Đánh giá dự án đất nền Sân Bay Nha Trang - Piania City của Phúc Sơn Group



Chưa bao giờ thị trường đất nền Nha Trang lại hot vào dịp cuối năm như vậy, dù những dự án cách xa trung tâm khoảng 1km vẫn tạo cơn sốt có khi lên đến đỉnh điểm, nhưng nhìn lại có được bao nhiêu dự án mà tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông và có được bao nhiêu dự án được giưới đầu tư “ săn tìm “ nhiều nhất trong thời gian vừa qua như dự án đất nền Sân Bay Nha Trang. Với vị trí kế bên bãi biển Nha Trang xinh đẹp, dường như dự án đang là tâm điểm cho thị trường Bất Động Sản Nha Trang cuối năm 2016.

Dự án đất nền Sân Bay đã  phê duyệt tỉ lệ 1/2000 để trở thành khu trung tâm Đô Thị – Thương Mại – Dịch Vụ – Tài Chính –  Du Lịch Nha Trang  được Thủ Tướng Chính Phủ đồng ý chuyển đổi mục đích từ quân sự sang dân sự ) . Dựa trên quyết định đó UBND Khánh Hòa đã tổ chức cuộc thi tìm kiếm ý tưởng thiết kế cho khu đất vàng Sân Bay Nha Trang này.

Dự án đất nền Sân Bay Nha Trang tên đầy đủ là khu trung tâm Đô Thị – Thương Mại – Dịch Vụ – Tài Chính –  Du Lịch Nha Trang với tiết kế độc đáo, thiết thực và hoàn chỉnh đã đạt giải nhất cuộc thi tìm kiếm thiết kế cho Khu Đất Vàng Sân Bay tại Nha Trang và thiết kế đạt giải và được lựa chọn thuộc về liên doanh VIAP ( Viện KTQHDT-NT Bộ Xây Dựng ), đó là sự lựa chọn cân nhắc trong  5 thiết kế hàng đầu đến từ 5 Công ty hàng đầu của các nước khác nhau , để tìm ra một thiết  kế phù hợp nhất. .

Bài viết này sẽ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về dự án, để khi quyết định mua đất nền tại đây, khách  hàng sẽ có được những thông tin chính xác nhất .

Dự án sân bay Nha Trang - 0911338723

TỔNG  QUAN DỰ ÁN 
Tên dự án :  Trung Tâm Thương Mại – Dịch Vụ – Tài Chính- Du Lịch Nha Trang

Vị Trí : Sân Bay Nha Trang củ ( Đường Trần Phú )

Quy mô :  Tổng diện tích 186,19 ha

Chia làm 3 phân khu :

+ Phân khu 1 :  79,047 ha  CĐT :  Liên danh các nhà đầu tư 319

+ Phân khu 2, 3 :  107,143 ha CĐT :  Tập Đoàn Phúc Sơn

Hướng tiếp giáp :

+ Phía Bắc   :  Giáp khu dân cư đường Vân Đồn và đường Nguyễn Thị Minh Khai

+ Phía Nam  :  Giáp khu dân cư đường Hoàng Diệu và đường Nguyễn Thị Định

+ Phía Đông :  Giáp khu dân cư và đường Trần Phú

+ Phía Tây    :  Giáp khu dân cư và đường Lê Hồng Phong

+Tổng vốn đầu tư dự kiến : 52.000 tỷ đồng

Tổng Quan dự án Sân Bay Nha Trang

VỊ TRÍ DỰ ÁN TỐT NHƯ THẾ NÀO

 Tọa lạc trên mặt tiền Trung Tâm TP là con đường Trần Phú có thể nói 80% thành công đã thuộc về điểm nàythuộc địa giới hành chính phường Lộc Thọ, Phước Hòa, Phước Hải, Tân Lập, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà. Từ dự án có thể di chuyển dể dàng và thuận tiện cho công việc, vui chơi, đi lại.
Sân Bay Nha Trang —-> Trung Tâm TP
Sân Bay Nha Trang —-> Vinpearl : 3 phút
Sân Bay Nha Trang —-> Sân Bay Cam Ranh: 25 phút đến 30 phút
Sân Bay Nha Trang —->  Các điểm du lịch nổi tiếng trong TP : 15 đến 20 phút ( Chùa Long Sơn, Tắm Bùn, Tháp Bà, Viện Hải Dương Học  …… )
Sân Bay Nha Trang —->  Khu Hành Chính  mới : 10 phút
Nếu được điểm 10 cho 1 vị trí của dự án, thì xin dành điểm tuyệt đối cho vị trí dự án đất nền sân bay Nha Trang cũ.
Vị trí siêu đẹp của dự án sân bay

TIỆN ÍCH TẠI DỰ ÁN NHƯ THÀNH PHỐ DU LỊCH THU NHỎ

Những tiện ích như Nhà hàng, siêu thị, trường học,công viên, trung tâm thể dục thể thao … Tất cả những tiện ích này bất kì dự án nào chắc chắn rằng cũng có và dự án đất nền sân bay Nha Trang cũng vậy, vẫn đầy đủ, nhưng cái đáng nói ở đây, là những tiện ích mà các khu đô thị tại Nha Trang từ trước tới giờ chưa có bao giờ, và đây cũng là điểm nhấn cho dự án .
  • Quãng trường : Nơi đây sẽ là nơi diển ra các lễ hội về văn hóa, du lịch lớn của TP, để qua đó cư dân và cả du khách đến với Nha Trang sẽ hiểu hơn về văn hóa và con người Khánh Hòa.
  • Viện bảo tàng : Nới lưu giữ những nét đẹp văn hóa xưa và nay, là một tấm thảm thời gian để chúng ta nhìn lại miền đất Trầm Hương.
  • Phố đi bộ : Chỉ 1 năm nữa thôi, sẽ là những cung đường rợp bóng cây, không có tiếng ồn xe cộ, để cư dân tận hưởng một không khí trong lành, tránh xa không khí ô nhiểm và bụi bậm ngoài kia.
  • Khu hỗn hợp thương mại – tài chính : Công trình đa chức năng như ngân hàng, kho bạc, các tổ hợp văn phòng đại diện, các trung tâm chứng khoán, tài chính sẽ hình thành nội khu dự án, giúp thuận tiện giấy tờ cho cư dân.
Với thiết kế trở thành khu phức hợp trung tâm Đô Thị – Thương Mại – Dịch Vụ – Tài Chính –  Du Lịch Nha Trang , Dự án sẽ được cha thành những phân khu chức năng khác nhau , trong đó sẽ Quãng Trường Đại Dương, Bảo Tàng và Trung Tâm Triển Lãm .
Trung Tâm Thương mại với số lượng lên đế 6 dự án sẽ được hình thành tại khu Sân Bay Nha Trang, mỗi trung tâm với diện tích 2 ha và cao từ 30 tầng cho đến 40 tầng . và sẽ có khoảng 19 % diện tích của dự án để phân lô nhà ở liền kề và biệt thự để phục vụ nhu cầu đầu tư và ở của người dân
Khu Sân Bay với thiết kế hài hòa chú trọng đến mãng xanh và các công trình công cộng, mật độ xây dựng khá thấp chỉ vào khoảng  27, 4% . Để có thể xây dựng một khu đô thị xanh,hài hòa, thông minh,thì việc tăng những công trình công cộng là việc nên làm trong lúc này, và đó cũng hiểu vì sao thiết kế này lại đạt giải nhất
Đó là sự thành công của dự án , khi hầu như bây giờ không  khí đang dần bị ô nhiễm, xu hướng xây nhà bây giờ , khách hàng luôn muốn tìm đến một nơi, hòa hợp với thiên nhiên, để học có thể cảm nhận được một không khí trong lành sau những giờ làm việc căng thẳng, trong nhưng căn phòng toàn mùi máy lạnh.

GIÁ BÁN CÓ TỐT KHÔNG

Mặt bằng chung của các vị trí xung quanh dự án có giá giao động khoảng trên 50/m2. Và hiện nay giá đất xung quanh đã tăng từ 5% đến 10% giá khi dự án chưa được hình thành, có thể nói dự án đang được ăn theo khá tốt
Vậy giá đất nền tại sân bay Nha Trang như thế nào ? có tốt không ?
Dự án được chủ đầu tư dự kiến tung ra thị trường với mức giá khoảng 37 triệu/m2, đây chỉ là con số dự kiến, nếu đây là giá bán vào ngày công bố, thì dự đoán rằng, sẽ rất thu hút khách hàng, vì với vị trí quá hoàn hảo, chủ đầu tư lại tung ra mức giá khá hợp lý thì việc sở hữu đất nền tại đây khá dể dàng,

CÓ 2 LÝ DO BẠN NÊN SỞ HỮU ĐẤT NỀN TẠI SÂN BAY NHA TRANG

Cơ hội đầu tư kinh doanh sinh lời, vị trí đẹp : Thật khó có thể tìm được một vị trí nào ở Nha Trang xây dựng một khu đô thị đẹp nằm bên cạnh biển Nha Trang như dự án Sân Bay củ này, vậy nên nếu bạn đã quyết định đầu tư đất nền, hoặc kinh doanh gì đó ở Nha Trang hãy chọn dự án này .
Đầu tư tích lũy : Nhiều khách hàng không quan tâm là tôi mua có sinh lời nhiều  hay không, họ chỉ quan tâm đó sẽ là  nơi dòng tiền của tôi được  an toàn, và nơi đó tôi có thể tận hưởng  những giá trị xứng đáng với đồng tiền mà mình bỏ ra,  với khách hàng đầu tư thuộc loại này, có thể đầu tư đất nền tại đây để xây dựng cho mình một căn nhà, để đây có thể là nơi nghĩ dưỡng, hoặc nếu trong khoảng thời gian 3 đến 5 năm chưa có nhu cầu ở, có thể cho thuê lại, sau khi có nhu cầu sẽ sửa sang lại và sử dụng.
Đầu tư bán lại :  Khách hàng thuộc đối tượng này sẽ chiếm số lượng lớn, bởi vì dự án có vị trí khá tốt, và nếu mua thời điểm tốt như bây giờ,thì việc sang tay kiếm lời rất dể, nhưng hãy cẩn thận với đầu tư kiểu này, mua vào giai đoạn nào, bán ra thời điểm nào, lô nào cần ôm, lô nào cần ra sớm… Nên chú yes đến điều này.
Đầu tư xây dựng kinh doanh :  Nếu là một nhà kinh doanh các sản phẩm dịch vụ, như khách sạn, căn hộ nhà hàng, vé máy bay, tour du lịch, tôi chắc chắn rằng bạn cũng đã nghĩ tới sẽ có một văn phòng trong khu đô thị này, bời vì chỉ vài năm nữa thôi, nơi đây sẽ là nơi tập trung khá đông các hoạt động du lịch, vui chơi giải trí và thu hút hàng trăm lượt khách du lịch mỏi năm. Đó là một vị trí tuyệt vời khi bạn có đủ tài chính để đầu tư tại đây.
Nếu bạn có nhà ở đây, Gia đình mình sẽ có một cuộc sống đáng sống :  Hãy tưởng tượng Gia Đình mình được tận hưởng những giá trị sống bậc nhất ở  Nha Trang .
+ Chỉ cần vài bước chân thôi bãi cát mịn của  biển sẽ ở ngay dưới chân, chìm mình vào cái mặn của biển, sẽ làm vơi đi những giờ làm việc căn thẳng .
+  Trước kia, vợ bạn phải đi bao xa để chuẩn bị những bữa cơm, con cái phải mất bao lâu mới tới trường, Bạn phải đi làm mất bao lâu và có bao giờ vội vàng chưa, tôi chắc hẳn bạn đang gặp những vấn đề trên, nhưng khi là cư dân tại Sân Bay Nha Trang sẽ không còn nữa bạn tin không.
Trung  tâm  thương mại với các dịch vụ siêu thị, mua sắm sẽ giúp những bữa cơm cua gia đình không còn sự tất bật chạy đi xa của vợ, con cái đi học thuận tiện khi trường học nội khu, bạn cũng dể dàng đưa đón chăm sóc con cái, và đi làm thật sự dể khi những tuyến đường kết nối đã được nối vào dự án, thời gian đi lại sẽ rút ngắn hơn bạn tưởng.
+ Nếu điều kiện cho phép, và bạn có thể cho gia đình mình một cuộc sống ý nghĩa và đáng sống, thì không lý do gì mà bỏ lỡ, Hối hận sẽ là quá muộn màng, khi ngay bây giờ cuộc sống tốt đẹp đang chào đón mà chính bạn là người đã gạt đi. Hãy là những cư dân hạnh phúc tại dự án đất nền sân bay Nha Trang.

ĐIỂM  NỔI BẬC VÀ GIÁ TRỊ NHẤT CỦA DỰ ÁN

Xu  hướng đô thị  bây giờ phải là mảng xanh của thiên nhiên, gắn liền với các hoạt động cộng đồng, để cư dân sinh sống tại nơi đó tăng tính đoàn kết và gắn bó hơn, và cũng bắt nhịp theo xu hướng đó phương án thiết kế của dự án sân bay Nha Trang cũng dựa vào yếu tố cộng đồng, thiên nhiên là chủ đạo.
Dự án được chia ra làm 6 khu vực chính:
– Khu vực 1: Khu vực quảng trường
– Khu vực 2: Khu vực đất hỗn hợp thương mại – tài chính
– Khu vực 3; Khu vực đất công trình công cộng,
– Khu vực 4; Khu vực đất công trình giáo dục
– Khu vực 5: Khu vực đất ở
– Khu vực 6: Khu vực đất cây xanh thể dục thể thao và đất dành cho HTKT
Mục đích của dự án đó chính là tạo nên một cộng đồng mang đậm phong cách du lịch cho TP Nha Trang, ở đây sẽ tập trung hâu hết  các hoạt động du lịch, nhằm quảng bá nét đẹp của TP Biển đến với bạn bè trong và ngoài nước.
Dự án được chú trọng đến chất lượng sống và cảnh quan đô thị, tạo một môi trường sinh thái hài hòa với thiên nhiên, sử dụng vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, cây xanh được bao phủ toàn dự án.
Nếu tài chính bạn ổn định và có khoản dư nhất định, Tôi khuyên bạn nên suy nghĩ đến việc sở hữu vị trí đất nền tại đây, bời vì những gì dự án mang lại không chỉ cho bạn mà cho cả con cái và người thận bạn nữa sẽ làm mình thấy đồng tiền bỏ ra là xứng đáng :
+ Tiền bạn vào đây sẽ sinh lời  và không mất giá .
+  Nếu để ở thì đây là một nơi đáng sống cho gia đình bạn
+ Tài sản tích lũy bằng đất đai nói riêng , bất động sản nơi chung sẽ không chứa rủi ro cao.
+ Kinh doanh đa dạng từ vị trí này : Nhà hàng, khách sạn, căn hộ cho thuê, mở văn phòng …..

- Truy cập Fanpage để cập nhập những thông tin mới nhất về thị trường bất động sản Nha Trang: https://www.facebook.com/hdlandkhanhhoa/ 
 - Mua bán ký gửi bất động sản xin vui lòng liên hệ: 0911338723 Quốc Hùng